Lãnh đạo huyện Bắc Yên thăm hỏi gia đình có người bị lũ cuốn trôi
Lượt xem: 60
Do tình hình mưa to kéo dài, ngày 04/8/2024, cùng với các địa phương trong huyện, trên địa bàn xã Pắc Ngà đã xảy ra lũ ống, lũ quét. Mưa lũ làm 1 người chết tại bản Lừm Hạ. Ngay sau khi nhận được thông tin, sáng ngày 5/8, đoàn công tác của huyện do đồng chí Lừ Văn Hòa, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người bị chết do lũ cuốn trôi.

Theo thông tin gia đình cung cấp, vào lúc 14h ngày 04/8/2024, ông Hà Văn Chiên, 79 tuổi ở bản Lừm Hạ, xã Pắc Ngà, đi qua suối Lừm để xem ruộng, do nước lũ lớn, chảy siết, không may bị lũ cuốn trôi. Đến 15 giờ chiều cùng ngày các lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể ông Chiên và bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục, đúng quy định, hương ước, quy ước của bản.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn công tác của huyện đến thăm hỏi, động viên gia đình người bị lũ cuốn trôi

 

Đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình, đồng chí Lừ Văn Hòa, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện cùng đoàn công tác của huyện đã trao số tiền 2 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình. Đồng thời, động viên gia đình vượt qua mất mát, đau thương để ổn định cuộc sống./.


Tác giả: Hoàng Sây (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập