Câu lạc bộ xứ Mường Bắc Yên giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện và 60 năm Ngày thành lập huyện Bắc Yên 1964-2024
Lượt xem: 51
Tối 14/10/2024, tại sân vận động huyện, Câu lạc bộ xứ Mường Bắc Yên đã phối hợp với Trung tâm TT-VH huyện Bắc Yên tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với các Câu lạc bộ văn hóa trong và ngoài tỉnh, chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Bắc Yên (29/9/1964-29/9/2024 và 60 năm Ngày thành lập huyện Bắc Yên (20/10/1964-20/10/2024).

Tới dự có đồng chí Hà Thị Ngọc Yến, Bí thư huyện ủy, đồng chí Đỗ Văn Xiêm, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, cùng các đồng chí Thường trực HĐND, các ban HĐND các huyện, thành phố và Thường trực HĐND huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

anh tin bai

Thường trực Huyện ủy tặng lẵng hoa cho CLB xứ Mường Bắc Yên

 

Tham gia đêm giao lưu văn nghệ có hơn 200 diễn viên quần chúng của 12 câu lạc bộ văn hóa đến từ các tỉnh Yên Bái, Lai Châu, Điện Biên và của huyện Bắc Yên, Yên Châu, Mộc Châu, Sông Mã, Phù Yên và Thành phố Sơn La. Với chủ đề “Mừng đất nước đổi mới”, tại đêm giao lưu văn nghệ các câu lạc bộ đã biểu diễn các màn hát, múa đặc sắc ca ngợi đất nước, quê hương Bắc Yên đổi mới và tái hiện các nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc Thái, Mường... thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Đêm giao lưu văn nghệ là dịp để các nghệ nhân, các câu lạc bộ văn hóa gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong phát huy các giá trị văn hóa, góp phần gìn giữ nét đẹp truyền thống giàu bản sắc dân tộc vùng dân tộc Mường, dân tộc Thái nói riêng và các dân tộc thiểu số nói chung.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu văn nghệ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Tác giả: Hàng A Chớ (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập