Bàn giao, nghiệm thu và trao tặng máy tính bảng theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”
Lượt xem: 47
Chiều 8/10/2024, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La phối hợp với UBND huyện Bắc Yên tổ chức nghiệm thu, bàn giao và trao tặng máy tính bảng cho học sinh theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Dự có đồng chí Hờ Lao Cang, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Bắc Yên.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” là một trong những hoạt động của Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện Chỉ thị số 24 ngày 03/9/2021 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh triển khai các nhiệm vụ, giải pháp tổ chức dạy học an toàn, bảo đảm chương trình và mục tiêu giáo dục, đào tạo ứng phó với dịch Covid-19.

Đợt này, các trường học trực thuộc Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bắc Yên được hỗ trợ 172 máy tính bảng, 3 đơn vị trường trực thuộc Sở Giáo dục & Đào tạo trên địa bàn huyện được hỗ trợ 235 máy tính bảng, mỗi máy trị giá trên 2 triệu 400 nghìn đồng, tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện trao máy tính bảng cho học sinh

 

Tại buổi nghiệm thu, bàn giao đã trao tặng máy tính bảng cho các em học sinh của 2 đơn vị trường: Tiểu học và THCS thị trấn Bắc Yên và Trường THCS xã Phiêng Ban; đối với các xã còn lại, huyện sẽ phối hợp với các trường tổ chức trao tặng cho các em học sinh tại địa phương./.


Tác giả: Hoàng Sây (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập