Trường Mầm non xã Hồng Ngài tổ chức thành công Hội thi trang trí lớp năm học 2024 - 2025
Lượt xem: 53
Sau hơn 01 tháng diễn ra từ ngày (20/8 – 20/9/2024), ngày 11/10/2024, Trường mầm non xã Hồng Ngài đã tổ chức tổng kết và trao giải hội thi trang trí lớp năm học 2024 - 2025.

Tham gia hội thi có 15 nhóm, lớp trong toàn trường, theo  đánh giá của ban tổ chức hội thi, đa số các lớp đã sắp xếp góc chơi hợp lý, trang trí màu sắc hài hòa, đảm bảo tính giáo dục, tạo môi trường học tập thân thiện, thu hút các cháu thêm gắn bó, yêu thương trường, lớp; trang trí, bố trí các góc hoạt động phù hợp theo từng chủ đề, đảm bảo thẩm mỹ, bổ sung học liệu mới cho các góc, có góc mở và nguyên vật liệu mở cho trẻ hoạt động; Sắp xếp các góc chơi hợp lý theo điều kiện của nhóm, lớp, để giáo viên có thể quan sát được trẻ thường xuyên dễ dàng. Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao 02 giải A, 03 giải B, 07 giải C, 03 giải D cho các nhóm, lớp tham gia hội thi.

Qua Hội thi giúp giáo viên nhận thức rõ không gian lớp học là ngôi nhà thứ hai của học sinh. Ở trong môi trường đó, trẻ được tiếp thu, được giáo dục rèn luyện thành những bé chăm ngoan, biết vâng lời và phát triển toàn diện... Góp phần làm cho mỗi lớp học xanh hơn, đảm bảo sự hài hòa chủng loại, màu sắc, kiểu dáng, tính thẩm mĩ và tính giáo dục, không gian lớp học đảm bảo sạch sẽ, đồ vật trong lớp được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, đồ dùng tự tạo phong phú, tạo sự cân đối trong tổng thể lớp học và thu hút trẻ đến lớp, đảm bảo tỷ lệ chuyên cần của trẻ mà năm học Nhà trường đặt mục tiêu, tạo sự gắn kết và đồng thuận của phụ huynh học sinh cùng xây dựng Trường mầm non hạnh phúc.

Một số hình ảnh Trường Mầm non xã Hồng Ngài tổ chức Hội thi trang trí lớp năm học 2024 - 2025:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Tác giả: Hoàng Sây (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập