Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện Bắc Yên gặp mặt kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Lượt xem: 60
Ngày 11/10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện Bắc Yên đã tổ chức gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hà Thị Ngọc Yến, Bí thư huyện ủy; Đồng chí Đỗ Văn Xiêm, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đào Văn Nguyên, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống và những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt là tinh thần lao động, sáng tạo, giỏi việc nước, đảm việc nhà trong nữ công chức, viên chức lao động của huyện.

Hiện, trên địa bàn toàn huyện có 1.206 hội viên nữ của 43 ban nữ công trực thuộc LĐLĐ huyện, trong đó có 23 chị là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, có 17 chị là cán bộ chủ chốt các xã, thị trấn, 60 nữ cán bộ quản lý trường học trên địa bàn huyện; 04 chị là lãnh đạo các tổ chức xã hội nghề nghiệp.

Kết quả trên là minh chứng sinh động khẳng định sự quan tâm chăm lo và tạo mọi điều kiện của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp trong huyện đối với phụ nữ. Đồng thời, khẳng định sự nỗ lực, cố gắng vươn lên của hội viên, phụ nữ toàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Văn Xiêm phát biểu tại buổi gặp mặt các nữ cán bộ lãnh đạo huyện

 

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Văn Xiêm đã ghi nhận công sức, sự cống hiến của các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý đối với sự nghiệp chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: “Đề nghị các cấp ủy Đảng, các chị em là cán bộ lãnh đạo, quản lý cần có ý thức đầy đủ hơn, trách nhiệm to lớn hơn trước Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong huyện; không ngừng rèn luyện trau dồi đạo đức cách mạng, nêu gương sáng trong cuộc sống và công tác; tận tâm, tận tụy, thủy chung, đoàn kết, trách nhiệm, hết lòng, vì nhân dân phục vụ, vì sự phát triển của huyện Bắc Yên; tích cực hơn nữa trình độ năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp công tác trong mọi điều kiện cho dù có khó khăn, gian khổ, thách thức, áp lực đến đâu cũng cần phát huy cao độ bản lĩnh, nghị lực, sức sáng tạo, ý trí quyết tâm vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, để khẳng định mình, trở thành cán bộ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà; năng động thích ứng và hội nhập với xã hội hiện đại, có bản lĩnh chính trị tư tưởng vững vàng, tự tin, nghiêm túc trong công việc để cống hiến được nhiều hơn, tốt hơn cho quê hương Bắc Yên”.

anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ lãnh đạo huyện tại buổi gặp mặt


Tác giả: Hàng A Chớ (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập