Bộ CHQS tỉnh Sơn La trao hơn 2 tấn gạo ủng hộ nhân dân bản Ngậm
Lượt xem: 195
Ngày 15/10/2024, Đoàn công tác Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh Sơn La do Đại tá Phạm Thế Tân, Chủ nhiệm Chính trị làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, trao tặng gạo hỗ trợ các hộ gia đình phải di dời khẩn cấp do ảnh hưởng bởi thiên tai của bản Ngậm, xã Song Pe, huyện Bắc Yên.

Bản Ngậm, xã Song Pe, huyện Bắc Yên có 107 hộ dân sinh sống, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua, khu vực này xuất hiện vết nứt, có nguy cơ sạt lở cả quả đồi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của người dân. Trước thực trạng đó, các hộ gia đình đã được lực lượng chức năng, chính quyền huyện Bắc Yên hỗ trợ khẩn cấp di dời đến nơi ở an toàn. Để góp phần ổn định đời sống của bà con, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sơn La đã phối hợp với Ban CHQS huyện Bắc Yên đến thăm hỏi, trao tặng hơn 2.140kg gạo từ nguồn ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, hỗ trợ 107 hộ gia đình phải di dời khẩn cấp khỏi vùng có nguy cơ sạt lở cao, mỗi hộ 20kg gạo. Nhân dịp này, Ban CHQS huyện Bắc Yên cũng trao tặng hơn 10 triệu đồng tiền mặt ủng hộ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của bản Ngậm, xã Song Pe.

anh tin bai

Bộ CHQS tỉnh Sơn La trao tặng gạo hỗ trợ các hộ gia đình bản Ngậm, xã Song Pe

 

anh tin bai

Ban CHQS huyện Bắc Yên trao tặng gạo tiền mặt ủng hộ các hộ gia đình

có hoàn cảnh khó khăn của bản Ngậm, xã Song Pe

 

Tại đây lãnh đạo Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh Sơn La đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và chia sẻ những khó khăn với cấp ủy, chính quyền xã Song Pe và các hộ gia đình bản Ngậm, đồng thời mong muốn bà con tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, sớm ổn định cuộc sống./.


Tác giả: Hoàng Sây (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập