Bế mạc Giải bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Đảng bộ và thành lập huyện Bắc Yên
Lượt xem: 28
Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện (29/9/1964-29/9/2024) và 60 năm Ngày thành lập huyện Bắc Yên (20/10/1964-20/10/2024). Chiều ngày 16/10, tại nhà thi đấu thể thao huyện, Trung tâm Truyền thông – Văn hóa huyện Bắc Yên đã tổ chức bế mạc giải bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ. 

Tới dự, về phía một số huyện bạn có đồng chí Vũ Đức Thuận, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mường La. Phía huyện Bắc Yên, có đồng chí Hà Thị Ngọc Yến, Bí thư huyện ủy; đồng chí Đỗ Văn Xiêm, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đào Văn Nguyên, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Thị Kim Tuyến, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện.

Tham gia giải đấu có 24 đội, trong đó 15 đội bóng chuyền da nam, 9 đội bóng chuyền hơi nữ, với tổng số 280 vận động viên, đến từ các xã, thị trấn, cơ quan đơn vị của huyện Bắc Yên và các đội đến từ các huyện Mường La, Mai Sơn, Phù Yên. Các đội được chia thành các bảng đấu, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội nhất bảng vào thi đấu bán kết và tranh các giải nhất, nhì, ba. Trong thời gian từ ngày 14-16/10, các đội đã thi thi đấu sôi nổi, đoàn kết, quyết liệt, hấp dẫn và kịch tính, có những pha đập bóng đầy kỹ thuật, có tính chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay.

anh tin bai
anh tin bai

Các trận đấu diễn ra kích tính, hấp dẫn

 

Giải bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ là dịp để các vận động viên rèn luyện sức khỏe, học tập kinh nghiệm thể dục thể thao, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Đảng bộ và thành lập huyện Bắc Yên (1964-2024).

Kết thúc giải, đối với môn bóng chuyền da nam, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội huyện Mường La, giải nhì cho đội huyện Bắc Yên và giải ba cho đội huyện Phù Yên; đối với bóng chuyền hơi nữ, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội huyện Mai Sơn, trao giải giải nhì cho đội UBND huyện Bắc Yên và giải ba cho đội xã Phiêng Ban.

Một số hình ảnh trao giải cho các đội bóng xuất sắc đạt giải:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Tác giả: Hạng Chờ La (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập