Huyện ủy Bắc Yên tổ chức thành công Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019
Lượt xem: 483
Trong 2 ngày từ ngày 10-11/10/ 2019, Huyện ủy Bắc Yên đã tổ chức hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019. Dự có đồng Lưu Minh Quân - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; Đồng chí Lừ Văn Lày – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng ban tổ chức hội thi; Đồng chí Lê Văn Kỳ - Phó Bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh buổi bế mạc Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Bắc Yên, năm 2019


Qua 2 ngày diễn ra hội thi, theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh tham gia đều nắm vững Điều lệ Đảng, chức năng nhiệm vụ của chi bộ, các quy định, phong trào xây dựng chỉnh đốn Đảng, liên hệ, xử lý tốt các tình huống phát sinh từ cơ sở thực tiễn; đồng thời nhiều đồng chí chuẩn bị tốt cho phần thi của mình, đem đến cho hội thi sự sinh động, cuốn hút cũng như cách xử lý tình huống đúng Điều lệ Đảng, linh hoạt phù hợp với đặc điểm, tình hình ở cơ sở. 


Đồng chí Lưu Minh Quân - Bí thư Huyện ủy trao giải nhất cho các thí sinh đạt giải

Đồng chí Lừ Văn Lày - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giải nhì cho các thí sinh đạt giải

Đồng chí Lê Văn Kỳ - Chủ tịch UBND huyện trao giải khuyến khích cho các thí sinh 

Đồng chí Lê Văn Kỳ - Chủ tịch UBND huyện trao các giải phụ cho các thí sinh

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 5 giải nhì, 8 giải ba và trao 9 giải khuyến khích cho các đội. Ngoài ra, BTC còn trao 2 giải phụ cho 2 thí sinh trả lời xuất sắc nhất ở 2 phần thi thuyết trình và xỷ lý tình huống; trao 2 giải cho thí sinh trẻ tuổi nhất và cao tuổi nhất.

Hội thi là dịp để các đồng chí bí thư chi bộ được giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, để nâng cao năng lực lãnh đạo, xử lý tình huống thực tế về công tác xây dựng Đảng và các nhiệm vụ chính trị tại cơ sở; Cũng như góp phần công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các mục tiêu về xây dựng nông thôn mới. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng năm 2019 và thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện và huyện Bắc Yên; kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy; Qua đó, là một trong những cơ sở đánh giá, xếp loại tổ chức đảng và đảng viên năm 2019.

 Hàng A Chớ

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập