Bắc Yên bế mạc giải bóng chuyền chào mừng Quốc khánh ngày 2/9
Lượt xem: 271
Cùng với các hoạt động kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, từ ngày 30/8 đến ngày 02/9/2019, UBND huyện Bắc Yên đã tổ chức thành công giải bóng chuyền nam, nữ năm 2019.

 Trận đấu tranh giải nhất nhì


Tham gia giải có 26 đội bóng chuyền, với 312 vận động viên, đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện Bắc Yên. Trong đó, có 12 đội nam tham gia môn bóng chuyền da, 14 đội nữ tham gia môn bóng chuyền hơi. Thể thức thi đấu chia bảng, đấu vòng tròn tính điểm, loại trực tiếp, chọn ra các đội nhất, nhì bảng vào vòng bán kết và chung kết. Trong thời gian thi đấu, các đội bóng đã cống hiến thi đấu hết mình, đầy trách nhiệm, tinh thần thi đấu đoàn kết, có nhiều trận đấu và nhiều pha bóng hay, đầy kỹ thuật, thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.


BTC trao giải cho các đội có thành tích



Kết thúc giải, đối với môn bóng da nam, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Hang Chú, giải nhì cho đội Bệnh viện đa khoa; đối với môn bóng chuyền hơi nữ, giải nhất thuộc về đội cơ quan huyện ủy, giải nhì cho đội trường tiểu học xã Phiêng Ban và trao các giải ba cho các đội đạt giải.

Hạng Chờ La

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập