Hội LHPN huyện Bắc Yên chuyển trao quỹ hỗ trợ nhà Đại đoàn kết cho hội viên khó khăn
Lượt xem: 45
Thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội LHPN huyện với Hội LHPN tỉnh Sơn La, về việc chuyển trao nguồn kinh phí của Trung ương Hội LHPN Việt Nam, hỗ trợ xây dựng Nhà Đại Đoàn kết; Ngày 16/4/2024, Hội LHPN huyện đã phối hợp với Hội LHPN xã Song Pe và chính quyền xã Song Pe đến chuyển trao số tiền 50 triệu đồng từ quỹ hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Sa Thị Sao, hội viên Chi hội phụ nữ bản Nguồn, xã Song Pe.

Gia đình chị Sa Thị Sao thuộc diện hộ khó khăn, đang ở nhà tạm, không có điều kiện để làm nhà ở. Với sự giúp đỡ từ quỹ xây dựng Nhà Đại Đoàn kết của Trung ương Hội LHPN Việt Nam; sự hỗ trợ ngày công của anh em họ hàng, ban quản lý bản Nguồn và sự hỗ lực của gia đình, gia đình chị Sao đã làm xong ngôi nhà lắp ghép bằng sắt, lợp tôn với tổng diện tích 50m2, tổng kinh phí làm nhà 62 triệu đồng; trong đó, quỹ xây dựng Nhà Đại Đoàn kết của Trung ương Hội LHPN Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, số còn lại do gia đình tích góp.

anh tin bai

Hội LHPN huyện Bắc Yên chuyển trao quỹ hỗ trợ nhà Đại đoàn kết cho gia đình chị Sa Thị Sao

 

Tại buổi đến thăm, nghiệm thu và trao tiền hỗ trợ cho gia đình với sự chứng kiến của chính quyền và Ban quản lý bản Nguồn; chị Sa Thị Sao bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ của Hội LHPN các cấp. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên, giúp đỡ gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên ổn định đời sống.


Tác giả: Mùa Lầu - CTV Đinh Hiến
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập