Huyện ủy Bắc Yên tổ chức khai mạc hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019
Lượt xem: 323
Sáng ngày 10/10, Huyện ủy Bắc Yên đã tổ chức khai mạc hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019, Dự có đồng chí Lưu Minh Quân - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy. Đồng chí Lừ Văn Lày – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban tổ chức hội thi khai mạc hội thi.

 Đồng chí Lưu Minh Quân - Bí thư Huyện ủy trao Cờ lưu niệm cho các Thí sinh tham gia Hội thi


Tham gia hội thi có 43 thí sinh đại diện cho 217 bí thư chi bộ trong toàn huyện, là những người xuất sắc nhất được tuyển chọn từ các hội thi cấp cơ sở, đơn vị trực thuộc. Tại hội thi, các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: Phần thi giới thiệu và thuyết trình; Phần thi Trả lời câu hỏi trắc nghiệm và xử lý tình huống. Ở phần thi giới thiệu và thuyết trình, mỗi thí sinh giới thiệu ngắn gọn về bản thân và chi bộ, những thành tựu nội bật trên các lĩnh vực của đời sống xã hội mà chi bộ đã và đang lãnh đạo triển khai, những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở cần có giải pháp tổ chức thực hiện trong thời gian tới. Ở phần thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và xử lý tình huống, mỗi thí sinh bốc thăm các câu hỏi trắc nghiệm theo sự lựa chọn câu hỏi đúng A, B, C và D; về nội dung xử lý tình huống, mỗi thí trả lời câu hỏi liên quan đến các vấn đề thi hành điều lệ Đảng, những vấn đề đặt ra cần tập trung giải quyết một số vấn đề khó khăn ở cơ sở, cơ quan, trường học.


Đồng chí Lưu Minh Quân - Bí thư Huyện ủy trao Cờ lưu niệm cho các Thí sinh tham gia Hội thi



Đồng chí Lừ Văn Lày - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Cờ lưu niệm cho các Thí sinh tham gia Hội thi


Hội thi Bí thư chi bộ giỏi huyện Bắc Yên, năm 2019 là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng năm 2019 và thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện và huyện Bắc Yên; kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy; Qua đó, là một trong những cơ sở đánh giá, xếp loại tổ chức đảng và đảng viên năm 2019. Sau khai mạc, các thí sinh bước vào các nội dung thi. Kết quả hội thi chúng tôi sẽ cập nhật trong bản tin sau.


Thí sinh Lường Thúy Vinh - Bí thư chi bộ cơ sở trực thuộc đảng bộ cơ sở cơ quan khối đảng, đoàn thể thực hiện phần thi thuyết trình



Thí sinh Thào A Trống - Bí thư chi bộ bản Chống Tra thuộc Đảng bộ xã Háng Đồng thực hiện phần thi thuyết trình

Hàng A Chớ

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập