Đảng ủy xã Làng Chếu và đảng ủy Xím Vàng tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019
Lượt xem: 223
Trong hai ngày 09 và 10/9/2019, Đảng ủy xã Làng Chếu và đảng ủy xã Xím Vàng đã tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi cấp xã năm 2019. Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban tổ chức, Ban tuyên giáo huyện ủy.

 


 Đảng bộ xã Xím Vàng trao cờ lưu niệm cho các thí sinh

Tham gia hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2019, Đảng ủy xã Làng Chếu có 9 thí sinh, Đảng ủy xã Xím Vàng có 7 thí sinh là bí thư, phó bí thư chi bộ đến từ các chi bộ bản, trường học, trạm y tế trực thuộc Đảng bộ xã.



 Phần thi thuyết trình của thí sinh Mùa A Sử, đảng bộ xã Xím Vàng




         Tại hội thi, các thí sinh trải qua các phần thi gồm: Phần thi giới thiệu và thuyết trình, phần thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và xử lý tình huống. Ở phần thi giới thiệu và thuyết trình, mỗi thí sinh giới thiệu ngắn gọn về bản thân và chi bộ, những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực của đời sống xã hội mà chi bộ đã và đang lãnh đạo triển khai, những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở cần có giải pháp tổ chức triển khai, thực hiện trong thời gian tới. Ở phần thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và xử lý tình huống, mỗi thí sinh bốc thăm các câu hỏi trắc nghiệm theo sự lựa chọn câu hỏi đúng theo thứ tự A, B, C và D; về nội dung xử lý tình huống, mỗi thí trả lời câu hỏi liên quan đến các vấn đề thi hành điều lệ Đảng, những vấn đề đặt ra cần tập trung lãnh đạo và giải quyết tốt các vấn đề khó khăn ở cơ sở, cơ quan, trường học.

Đảng bộ xã Làng Chếu trao giải cho các thí sinh có thành tích



Bằng những kinh nghiệm về sự hiểu biết và chuẩn bị tốt về nội dung, đa số các thí sinh đều nắm vững những kiến thức cơ bản về lý luận và thực tiễn, trả lời đúng và đủ các nội dung câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra. Thông qua hội thi nhằm nâng cao kiến thức cho các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ về vị trí vai trò, tinh thần trách nhiệm tổ chức triển khai, thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp, công tác lãnh đạo của cấp ủy. Kết thúc Hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội đạt giải.

 

                                                                             Hạng Chờ La

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập