Trường Mầm non Hoa Ban tổ chức Lễ hội mùa xuân năm 2024
Lượt xem: 241
Chiều ngày 01/02/2024, Trường mầm non Hoa Ban Thị trấn và Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã phối hợp tổ chức Lễ hội mùa xuân năm 2024. Dự có Ban giám hiệu nhà trường; các thầy cô giáo; các bậc phụ huynh và hơn 400 học sinh trong toàn trường. 

Việc cho trẻ trải nghiệm, khám phá những điều mới và tạo không khí ngày Tết cổ truyền là hoạt động vô cùng thiết thực, giúp trẻ hiểu hơn, yêu hơn và có ý thức gìn giữ nét đẹp văn hóa của dân tộc.

Với mục đích giúp cho trẻ biết được Tết nguyên đán là Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Giúp trẻ biết được một số hoạt động của ngày tết như: tìm hiểu Tết xưa – Tết nay, ẩm thực ngày Tết, chơi trò chơi dân gian, gói bánh chưng…; tạo cơ hội cho trẻ được tham gia tích cực hoạt động, thể hiện cảm xúc, tình cảm qua Lễ hội mùa xuân.

Trong không khí lễ hội vui tươi, rộn rã với những tiết mục văn nghệ đặc sắc chủ đề mùa Xuân và đặc biệt phần thi gói bánh chưng, giã bánh dày... của các ông bà, cha mẹ cùng các bé chuẩn bị cho ngày Tết; đây là một nội dung vô cùng ý nghĩa giúp các bé hiểu thêm về ngày Tết cổ truyền của Dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh của lễ hội mùa xuân:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Tác giả: CTV Cầm Thùy Linh (Trường Mầm non Hoa Ban thị trấn Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập