Lễ hội mùa xuân giáp thìn năm 2024 tại trường Tiểu học-THCS thị trấn
Lượt xem: 187
Ngày 27/01/2024, trong không khí buốt lạnh và mưa bay của những ngày đầu xuân, các em học sinh trường Tiểu học - THCS thị trấn tưng bừng trải nghiệm không gian văn hóa truyền thống trong chương trình “Lễ hội mùa xuân” giáp thìn năm 2024  do nhà trường tổ chức.

Với mục đích gìn giữ những nét đặc sắc của văn hóa dân tộc trước nhịp sống hiện đại; ngay trong phần mở đầu, các em học sinh đã được trải nghiệm những hoạt động thấm đẫm hương vị Tết cổ truyền, như: chương trình múa, hát các bài vui nhộn về mùa xuân, thu hút đông đảo các em học sinh và phụ huynh đến tham gia, cổ vũ. Tổ chức thi mỗi khối lớp trưng bày một gian hàng mang đậm sắc xuân với nhiều mặt hàng, sản phẩm đa dạng, phong phú của địa phương. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức thi các trò chơi, như: nhảy bao bố, tung còn, kéo co… tạo không khí vui tươi, đầm ấm, mang đậm hồn quê của người Dân tộc Việt Nam. Giúp các học sinh có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, vừa sống lại không gian văn hóa Tết xưa, vừa thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày học tập vất vả.

Kết thúc Lễ hội mùa xuân, Ban Tổ chức Lễ hội đã trao giải cho các đội đạt kết quả cao trong các hoạt động, trò chơi diễn ra tại Lễ hội mùa xuân giáp thìn năm 2024; khép lại Lễ hội đã để lại ấn tương sâu sắc cho thầy, trò và các bậc phụ huynh của trường Tiểu học - THCS thị trấn Bắc.

Một số hình ảnh tại “Lễ hội mùa xuân” Giáp Thìn năm 2024 Trường Tiểu học - THCS thị trấn Bắc:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai


Tác giả: Mùa Lầu (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập