Hội nghị giữa Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện với Hiệu trưởng các đơn vị trường học trên địa bàn toàn huyện
Lượt xem: 94
Ngày 15/3, Phòng giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Hội nghị giữa Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện với Hiệu trưởng các đơn vị trường học nhằm quán triệt, triển khai một số nhiệm vụ trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024. Dự có đồng chí Nguyễn Văn Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng GD&ĐT huyện.
anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

anh tin bai


Hội nghị đã quán triệt, triển khai một số nội dung, nhiệm vụ trọng tâm, đánh giá, báo cáo việc thực hiện Nghị quyết số 55/NQ-HĐND ngày 18/4/2023 của HĐND tỉnh về quy định các khoản thu, mức thu dịch vụ, phục vụ, hỗ trợ hoạt động giáo dục đối với các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Sơn La. Triển khai thực hiện công tác lựa chọn sách giáo khoa năm học 2024-2025; Triển khai, hướng dẫn công tác rà soát, kế hoạch phát triển giáo dục năm học 2024-2025, công tác chuyển đổi số và quán triệt một số nội dung văn bản của cấp có thẩm quyền; Quán triệt nội dung khắc phục công tác phòng cháy, chữa cháy tại các trường trên địa bàn huyện.

Thực hiện Nghị quyết số 55/NQ-HĐND của HĐND tỉnh, trên địa bàn huyện Bắc Yên số trường thực hiện xây dựng, thống nhất thu các khoản dịch vụ theo Nghị quyết số 55/NQ- HĐND tỉnh là 23/42 đơn vị trường; Số trường không đăng ký thu các khoản dịch vụ theo nghị quyết số 55/NQ- HĐND tỉnh có 19/42 trường.   

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận nêu lên những khó khăn, vướng mắc và đề xuất các giải pháp nhằm triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học 2023-2024. Với tinh thần dân chủ, khách quan, thẳng thắn, Ban lãnh đạo Phòng GD&ĐT đã nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu, giải đáp các ý kiến liên quan đến các nội dung quán triệt triển khai tại hội nghị./.


Tác giả: Hàng A Chớ (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập