Đồng chí Đỗ Văn Xiêm – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện trao thưởng cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh ​
Lượt xem: 542
Sáng ngày 29/3/2021, Đồng chí Đỗ Văn Xiêm - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Thị Dung - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện đã đến trao thưởng cho 07 học sinh Trường TH&THCS Thị trấn đạt thành tích xuất sắc trong Kỳ thi chọn Học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2020 - 2021.


Các em học sinh có thành tích xuất sắc được khen thưởng

 

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên, khuyến khích các em  học sinh đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời thể hiện sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện trong việc chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục và chăm lo phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

Kỳ thi chọn Học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2020 - 2021 diễn ra ngày 13 - 14/3/2021, Trường TH&THCS Thị trấn có 30 học sinh tham dự. Trong đó, có 07 học sinh đã xuất sắc đạt giải tại kỳ thi, với 01 giải nhì ở môn Ngữ Văn và 06 giải khuyến khích ở các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh và Ngữ Văn.

 

Đồng chí Đỗ Văn Xiêm phát biểu tại buổi trao thưởng

 

Tại buổi trao thưởng, đồng chí Đỗ Văn Xiêm bày tỏ niềm vui mừng trước những thành tích mà thầy và trò của Trường TH&THCS Thị trấn đã đạt được trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2020 - 2021 vừa qua. Đồng thời, mong muốn các cháu học sinh Trường TH&THCS Thị trấn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, không ngừng phấn đấu rèn luyện để đạt thành tích cao trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Bên cạnh đó, đồng chí  Đỗ Văn Xiêm đề nghị tập thể Ban giám hiệu và mỗi thầy giáo, cô giáo Trường TH&THCS Thị trấn sẽ tiếp tục làm tốt công tác giảng dạy, phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại nhà trường nói riêng và của huyện Bắc Yên nói chung.


Tác giả: Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập