Huyện đoàn Bắc Yên khai mạc lớp dạy bơi miễn phí, phòng chống đuối nước cho thiếu nhi năm 2024
Lượt xem: 29
Sáng 13/7, Huyện Đoàn Bắc Yên đã tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí, phòng chống đuối nước cho thiếu nhi năm 2024. Dự có đồng chí Hoàng Thị Huệ, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Huyện đoàn Bắc Yên.
anh tin bai

Khai mạc lớp dạy bơi miễn phí, phòng chống đuối nước cho thiếu nhi năm 2024

 

Tham gia lớp bơi có gần 40 học viên, là các em học sinh ở độ tuổi từ 7 đến 15 tuổi. Trong thời gian (từ ngày 13 đến 31/7/2024), các em được làm quen và tập nhảy xuống nước; tập thở đúng cách khi tiếp xúc với nước; kỹ thuật bơi cơ bản và kỹ năng xử lý khi gặp sự cố đuối nước.

Sau lễ khai mạc, tại buổi học đầu tiên các em được huấn luyện viên tập các bài tập khởi động và các bài tập làm quen với nước, một số kỹ năng khi ở dưới nước. Trong quá trình học bơi các em sẽ được hướng dẫn học các kỹ năng bơi lội cơ bản và thực hành bơi lội, ngoài ra các em còn được trang bị kỹ năng phòng ngừa và xử lý tình huống khi có người bị đuối nước, chủ động ứng phó với những tình huống không may về đuối nước có thể xảy ra.

anh tin bai

Buổi học đầu tiên của các em thiếu nhi tại lớp dạy bơi

anh tin bai


Đây là chương trình thiết thực, tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho thiếu nhi, giúp các em rèn luyện kỹ năng bơi lội, góp phần phòng, tránh tai nạn đuối nước. Đồng thời nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè./.


Tác giả: Hoàng Sây (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập