Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ triển khai dự án đường nội thị tại thị trấn Bắc Yên
Lượt xem: 119
Sáng ngày 05/7/2024, Đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra thực tế tiến độ giải phóng mặt bằng dự án đường nội thị tại thị trấn Bắc Yên, huyện Bắc Yên.
anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác kiểm tra thực tế mặt bằng

triển khai Dự án đường nội thị tại thị trấn Bắc Yên

 

Tuyến đường nội thị tại thị trấn Bắc Yên có chiều dài 2,4 km, tổng diện tích đất bị ảnh hưởng là 140.800 m2 và có 128 hộ dân nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng. Đến nay Hội đồng giải phóng mặt bằng huyện và các ngành chuyên môn, cùng với thị trấn Bắc Yên đã tập trung triển khai rà soát nguồn gốc, diện tích đất và tài sản nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng của dự án, lập hồ sơ kiểm đếm diện tích đất và định giá tài sản đền bù; lập phương án thẩm định về đất và tài sản trên đất để trình phê duyệt đền bù giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên, đến nay còn gặp một số khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng nên huyện chưa bàn giao mặt bằng dự án cho đơn vị thi công.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra đồ án dự án tuyến đường nội thị tại thị trấn Bắc Yên

 

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La yêu cầu huyện Bắc Yên sớm tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng triển khai dự án tuyến đường nội thị để bàn giao cho đơn vị thi công; phối hợp tốt trong công tác xác định diện tích đất và tài sản trên đất để có phương án đền bù đúng quy định; tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành các quy định của Nhà nước về thu hồi đất để triển khai các dự án trọng điểm của địa phương, đặc biệt là tuyến đường nội thị và quy hoạch chung xây dựng thị trấn Bắc Yên trong thời gian tới.


Tác giả: Hạng Chờ La (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập