Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội xã Phiêng Côn sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024
Lượt xem: 30
Ngày 04/7/2024, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội xã Phiêng Côn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự có đồng chí Vũ Công Thành, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phiêng Côn.
anh tin bai

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của Ủy ban MTTQ

và các tổ chức chính trị-xã hội xã Phiêng Côn

 

Ngay từ đầu năm, Ủy ban MTTQ VN xã và các tổ chức chính trị - xã hội xã Phiêng Côn đã chủ động thống nhất xây dựng chương trình, kế hoạch phối hợp tập trung tuyên truyền, vận động đến cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương gắn với nhiệm vụ chính trị chung của cơ sở và nhiệm vụ riêng của từng đoàn thể. Bằng tinh thần đoàn kết thống nhất cao, sự phấn đấu nỗ lực của tập thể cán bộ đoàn viên, hội viên hoạt động công tác và phong trào thi đua của các hội đoàn thể trong 6 đầu năm đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Trọng tâm là công tác tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phát triển kinh tế; đến nay xã Phiêng Côn đạt 07/19 tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

Trong 6 tháng cuối năm 2024, UBMTTQVN, các tổ chức chính trị xã – hội xã Phiêng Côn tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hương ước, quy ước của địa phương; tập hợp, củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; xây dựng nông thôn mới, tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc. Tăng cường nắm tình hình dư luận xã hội, tâm tư, nguyện vọng, đời sống của nhân dân, kịp thời phản ánh và phối hợp giải quyết kiến nghị của Nhân dân và các vấn đề phát sinh tại cơ sở. Chủ động tham mưu cho cấp ủy, tham gia các chương trình công tác của cấp uỷ, HĐND, UBND xã và các tổ chức thành viên.../.


Tác giả: A Chớ - CTV A Lử
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập