Huyện Đoàn Bắc Yên phối hợp với một số đơn vị tổ chức chương trình hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản cho nhân dân ​
Lượt xem: 341
Ngày 16/6, tại khu vực ngã ba Tà Xùa, tiểu khu 2, thị trấn Bắc Yên, Huyện Đoàn Bắc Yên phối hợp với Hội Nông dân, Hội Liên hiệp phụ nữ, Liên đoàn lao động huyện tổ chức Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản cho nhân dân”.  

Một số hình ảnh tại Chương trình

 

 


 

Chương trình đã tiếp nhận và hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm nông sản như: Vải thiều Bắc Giang, xoài Đài Loan, mận và một số sản phẩm quả khác của nhân dân trên địa bàn huyện Bắc Yên. Các sản phẩm quả có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, quá trình thu hoạch, đóng gói và vận chuyển được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Theo ghi nhận trong ngày 16/6, chương trình đã giúp bà con nhân dân tiêu thụ được trên 2 tấn quả, trong đó chủ yếu là quả xoài Đài Loan.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy vai trò đồng hành, kết nối, chia sẻ, hỗ trợ đoàn viên, hội viên, giúp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản của nhân dân trước ảnh hưởng của dịch COVID-19. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra trong những ngày tiếp theo, kêu gọi các tập thể, cá nhân chung tay hỗ trợ, ủng hộ, giúp đỡ người dân tiêu thụ nông sản, khắc phục khó khăn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.


Tác giả: Trường Đoan ​
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập