Bắc Yên tăng cường công tác phòng chống ma túy
Lượt xem: 4761
Tội phạm, tệ nạn ma túy là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống kinh tế - xã hội. Những năm qua, công tác phòng chống ma túy luôn được cấp ủy, chính quyền các cấp trên địa bàn huyện quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt.
anh tin bai

Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTT tại bản Làng Sáng, xã Háng Đồng

 

Năm 2023, huyện Bắc Yên05/16 xã, thị trấn, 57/99 bản, tiểu khu, 127/127 cơ quan, đơn vị cơ sở giáo dục không có tệ nạn ma túy.

Hiện tại, cơ bản các địa phương đã làm tốt công tác phòng chống ma túy, nhất là không để ma túy len lỏi vào môi trường giáo dục, cơ quan chức năng chưa phát hiện vụ việc ma túy núp bóng các đồ ăn uống, thuốc lá điện tử...

Để tiếp tục làm tốt công tác phòng chống ma túy trên địa bàn huyện, Ủy ban nhân dân huyện đã tham mưu với Huyện ủy và trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phòng chống ma túy nhằm phòng ngừa, ngăn chặn ma túy xâm nhập môi trường học đường, cũng như tiếp tục làm sạch địa bàn về ma túy, phấn đấu hoàn thành mục tiêu chuyển hóa địa bàn về ma túy, giữ vững địa bàn, cơ quan, đơn vị, trường học không có ma túy.


Tác giả: Phạm Phượng (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập