Công bố và trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bắc Yên”
Lượt xem: 325
Chiều ngày 16/12/2021, UBND huyện đã tổ chức công bố và trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bắc Yên”. Dự có các đồng chí: Mùi Thị Hiền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy Bắc Yên; Đỗ Văn Xiêm, Phó Bí thư TT huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; Thào A Mua, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Yên.

BTC trao Chứng nhận cho các tác giả có tác phẩm tham gia cuộc thi


Cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Bắc Yên”  được UBND huyện Bắc Yên tổ chức, thời gian diễn ra từ tháng 2/2020 đến tháng 9 năm 2021. Sau thời gian phát động động Ban tổ chức đã nhận được 90 tác phẩm của 16 tác giả. Các tác phẩm đều mang tính sáng tạo, phản ánh nét đẹp đặc sắc phong phú, đa dạng về cuộc sống, sinh hoạt văn hóa độc đáo của các dân tộc Bắc Yên; thể hiện được những cảm nhận sâu sắc của các tác giả trước những di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch, những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội trong công cuộc đổi mới tiêu biểu của huyện.

Sau 03 vòng chấm thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn và đề nghị công nhận cho 40 tác phẩm xuất sắc nhất để trưng bày triển lãm; 16 tác phẩm đạt giải bao gồm: 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

 

Đồng chí Mùi Thị Hiền - Bí thư huyện ủy trao giải nhất và giải nhì

 

Theo đó, tác phẩm “Bình minh trên mỏm lạc đà” của tác giả Hà Mạnh Luân đạt giải Nhất; tác phẩm “Tà Xùa trong băng tuyết” của tác giả Nguyễn Văn Duy và tác phẩm “Thu hoạch Sơn tra tại bản Nậm Lộng xã Hang Chú” của tác giả Lê Quang Quyết đạt giải Nhì; tác phẩm “Xóm nhỏ Xím Vàng” của tác giả Ngô Minh Phóng, “Lũng mây Tà Xùa” của tác giả Nguyễn Ngọc Minh và tác phẩm “Bình minh trên thiên đường mây Tà Xùa” của tác giả Đỗ Trường Vinh đạt giải Ba và 10 Giải Khuyến khích khác.

Thông qua cuộc thi, Ban giám khảo đã lựa chọn các bức ảnh xuất sắc nhất về Du lịch Bắc Yên, nhằm xây dựng ngân hàng dữ liệu ảnh phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của huyện. Cuộc thi cũng là cơ hội để các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên thể hiện tài năng, sự tâm huyết với nghề và lòng yêu quê hương đất nước thông qua các bức ảnh nghệ thuật của mình.


 

 

Tác giả: Hoàng Sây
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập