Đồng chí Mùi Thị Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện trao huy đảng tại xã Phiêng Côn
Lượt xem: 196
Ngày 31/8/2021, đồng chí Mùi Thị Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy Bắc Yên đã đến thăm và trao tặng Huy hiệu 60 tuổi đảng đợt 2/9 tại Đảng bộ xã Phiêng Côn.


Đồng chí Mùi Thị Hiền trao huy hiệu đảng cho đồng chí Lò Văn Thánh

 

Đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng đợt này là đồng chí Lò Văn Thánh sinh năm 1938, vào đảng năm 1962, đang sinh hoạt tại chi bộ bản En thuộc Đảng bộ xã Phiêng Côn. Trong quá công cống hiến của mình, dù ở cương vị nào, chức trách nhiệm vụ gì, đảng viên Lò Văn Thánh luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; Tuyên truyền vận động nhân dân và người thân trong gia đình chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tại lễ trao huy hiệu, đồng chí Mùi Thị Hiền đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và ghi nhận những đóng góp của đảng viên Lò Văn Thánh trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới đồng chí đảng viên tiếp tục cùng cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân trong xã đoàn kết, phấn đấu, vượt qua khó khăn, quyết tâm đưa Đảng bộ xã Phiêng Côn đạt chuẩn nông thôn mới.

Trong đợt 2/9 năm nay, huyện Bắc Yên có 11 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 60 năm; 1 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 40 năm; 1 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 50 năm; 8 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng 30 tuổi đảng.

 


Tác giả: Hàng A Chớ ​
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập