Hội nghị đánh giá công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025
Lượt xem: 236
Chiều ngày 13/8/2020, Ban Thường vụ huyện ủy đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự hội nghị có đồng chí Lưu Minh Quân - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí trong tập thể Thường trực, BTV huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện, Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc huyện ủy.


Toàn cảnh Hội nghị


Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bắc Yên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra trong 03 ngày từ 21 - 23/7/2020 và thành công tốt đẹp. Đại hội được tổ chức trang trọng, nghiêm túc, an toàn và tiết kiệm; đảm bảo nguyên tắc và hoàn thành các nội dung chính theo tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và Kế hoạch của Tỉnh ủy về tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Thành công trước tiên của Đại hội là về công tác nhân sự, trong đó Ban Thường vụ Huyện ủy đã chuẩn bị đúng quy trình, đảm bảo về số lượng, cơ cấu hợp lý, chú trọng phát hiện những nhân tố mới có đức, có tài, có uy tín, nhất là cán bộ trẻ, cán bộ nữ. Kết quả bầu chọn Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư, Ủy ban Kiểm tra, Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên đều đủ số lượng, đạt yêu cầu cơ cấu, đạt số phiếu rất cao. Về văn kiện cơ bản được chuẩn bị chu đáo, tập trung trí tuệ, xin ý kiến đóng góp nhiều lần; bản tóm tắt văn kiện đã khái quát những nội dung quan trọng trong báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm và cả chương trình hành động đã đề ra. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội được chú trọng; Cơ sở vật chất phục vụ Đại hội được chuẩn bị chu đáo; Công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được tăng cường.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lưu Minh Quân đánh giá cao và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các tổ chức, cá nhân, các cơ quan, đơn vị trong công tác chuẩn bị, phục vụ và tổ chức để Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI diễn ra thành công. Đồng thời, đồng chí Bí thư huyện ủy cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân triển khai quán triệt thực hiện tốt các chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, của tỉnh và huyện về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Chủ động triển khai tốt các nội dung liên quan đến công tác phòng chống lũ bão, giảm nhẹ thiên tai; Toàn dân cần chăm lo thực hiện tốt Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và chuẩn bị tốt các điều kiện cho khai giảng năm học mới; Tuyên truyền triển khai tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025; Triển khai tổ chức các phong trào thi đua phù hợp với điều kiện, tình hình dịch bệnh Covid-19 hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sơn La lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng...

Tại hội nghị, Ban Thường vụ huyện ủy đã tặng giấy khen cho 08 tập thể, 35 cá nhân, UBND huyện tặng giấy khen cho 05 tập thể, 31 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.

 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng:

 

 

 

 

Tác giả: Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập