Ngân hàng chính sách xã hội huyện trao quà cho học sinh mồ côi, khó khăn
Lượt xem: 189

Ông Lê Văn Thắng, Phó giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Bắc Yên trao quà cho em Lù A Sềnh

 

         Ngày 12/10/2021, ông Lê Văn Thắng, Phó giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội Bắc Yên đã đến thăm, trao quà cho em Lù A Sềnh, ở bản Tà Xùa C, xã Tà Xùa, là học sinh lớp 10A6, trường THPT Bắc Yên.

        Xuất quà bao gồm một máy tính bảng và tiền mặt trị giá 4,5 triệu đồng, trích từ “quỹ công đoàn của Ngân hàng Chính sách Xã Hội Việt Nam, tặng các cháu là trẻ mồ côi, không nơi nương tượng, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình cặp lá yêu thương của VTV 24. Trong đó, em Lù A Sềnh là một trong 70 em ở tỉnh Sơn La được nhận nguồn quỹ hỗ trợ này. Ngoài ra, hàng tháng Ngân hàng Chính sách xã Hội huyện chuyển trao quỹ hỗ trợ 200 nghìn đồng để em mua bút, vở đồ dùng học tập; thực hiện từ năm 2017 cho đến khi em đủ 18 tuổi.

          Được biết em Lù A Sềnh, mồ côi cha mẹ từ khi em học lớp 3, nay em sinh sống cùng vợ chồng anh trai là Lù A Trừ, ở bản Tà Xùa C, xã Tà Xùa. Mỗi tháng anh chị chu cấp được khoảng 200-300 nghìn đồng và gạo để ăn học.

          Tại buổi đến thăm, trao quà, ông Lê Văn Thắng đã thay mặt Ngân hàng Chính sách xã hội huyện ân cần hỏi thăm, động viên và mong muốn em sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội. Đây là món quà thiết thực, ý nghĩa, kịp thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ em vượt qua khó khăn, nhất là trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, để em có thiết bị phục vụ học tập trực tuyến.


 

Tác giả: Mùa Lầu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập