Bắc Yên tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 2, lần 2 đợt 3 cho các đối tượng
Lượt xem: 154
Ngày 06/9/2021, tại Trạm y tế xã Phiêng Ban, huyện Bắc Yên đã triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 mũi 2, lần 2 đợt 3.


Khám sàng lọc trước khi tiêm

 

Những người được tiêm chủng đợt này gồm: Thành viên các tổ Covid cộng đồng, giáo viên, lực lượng vũ trang, người cung cấp dịch vụ thiết yếu, người làm việc tại các cơ quan, đơn vị hành chính thường xuyên tiếp xúc với nhiều người.

Theo kế hoạch, đợt này huyện Bắc Yên sẽ tiêm trên 870 liều Vắc xin Moderna mũi 2 đợt 3 cho các đối tượng đã tiêm mũi 1 và tiêm vét 50 liều Vắc xin Astrazeneca mũi 2 cho các đối tượng đã tiêm mũi 1. Các đối tượng tiêm chủng được kiểm tra đối chiếu thông tin, khám sàng lọc, tư vấn và theo dõi sau tiêm chủng tối thiểu 60 phút tại điểm tiêm. Các khu vực chờ trước tiêm chủng, khu vực tiêm chủng và theo dõi sau tiêm đều được bố trí giãn cách bảo đảm phòng, tránh lây nhiễm chéo, tuân thủ nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 ngay tại xã, phường, tại trạm y tế nhằm để người dân trong các nhóm đối tượng tiêm chủng được tiêm vắc xin một cách sớm nhất và gần nhà nhất có thể.

Một số hình ảnh tiêm và theo dõi sau tiêm:

 


 


Tác giả: Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập