LĐLĐ huyện vận động thành lập CĐCS Công ty TNHH Trà và đặc sản Tây Bắc
Lượt xem: 205
Thực hiện Kế hoạch triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở năm 2021 và chuẩn bị cho năm 2022, ngày 10/11/2021 Thường trực Liên đoàn Lao động huyện Bắc Yên đã đến làm việc với Công ty TNHH Trà và đặc sản Tây Bắc tại xã Tà Xùa. 

LĐLĐ huyện tặng quà công nhân Công ty TNHH Trà và đặc sản Tây Bắc

 

Tại đây, Lãnh đạo công ty đã báo cáo nhanh về tình hình công nhân lao động, có 14 công nhân, trong đó có 02 đảng viên. Tại xã Tà Xùa, số lao động sử dụng đều là người địa phương, có sử dụng nhiều lao động theo thời vụ. Công ty đã đóng bảo hiểm xã hội cho 2 lao động, đang chuẩn bị hồ sơ để tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội cho 01 lao động.

 

LĐLĐ huyện trao đổi với lãnh đạo công ty về phong trào công nhân 

 

Thường trực Liên đoàn Lao động huyện đã trao đổi với lãnh đạo công ty về phong trào công nhân, viên chức, lao động, hoạt động công đoàn và một số chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước như: Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Công đoàn và đề nghị lãnh đạo công ty tạo điều kiện thành lập công đoàn cơ sở thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam trong thời gian sớm nhất để góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

Chủ trương thành lập CĐCS công ty, được lãnh đạo Công ty nhất trí cao. Dự kiến, sẽ thành lập CĐCS Công ty TNHH Trà và đặc sản Tây Bắc vào năm 2022.

Nhân dịp này, đoàn đã thăm tặng quà cho công nhân lao động của công ty; tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và đời sống việc làm của của công nhân tại khu bản Bẹ xã Tà Xùa.


 

Tác giả: Phạm Phượng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập