Đồng chí Chá A Của trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm tại bản Tà Xùa xã Tà Xùa ​
Lượt xem: 300
Nhân chuyến công tác tại xã Tà Xùa, sáng ngày 11/11/2020, đồng chí Chá A Của, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho gia đình anh Mùa A Chu 2 ở bản Tà Xùa. Cùng đi có đồng chi Mùi Thị Hiền, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy và đoàn công tác của huyện.


Đồng chí Chá A Của trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho gia đình anh Mùa A Chu 2

 

Gia đình anh Mùa A Chu 2 là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Do thiếu kinh nghiệm trong phát triển sản xuất, nhà bị xuống cấp lâu năm nhưng không đủ khả năng để làm lại nhà. Với sự hỗ trợ từ quỹ hỗ trợ xóa nhà tạm của huyện cùng số tiền tích góp của gia đình qua nhiều năm và sự giúp đỡ của bà con nhân dân trong bản, gia đình anh Mùa A Chu 2 đã xây dựng hoàn thành ngôi khung sắt, mái lợp fibro xi măng có tổng diện tích khoảng 80 mét vuông. Tổng giá trị ngôi nhà được xây dựng là hơn 50 triệu đồng, trong đó Quỹ hỗ trợ xóa nhà tạm của huyện hỗ trợ số tiền 18 triệu đồng.

Việc hỗ trợ xóa nhà tạm cho các hộ nghèo thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp trong việc giúp những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, chung sức phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.


 

Tác giả: Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập