Bế mạc giải cầu lông huyện Bắc Yên năm 2021
Lượt xem: 311
Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi trên tinh thần giao lưu, đoàn kết, chiều ngày 19/11, UBND huyện Bắc Yên đã bế mạc giải cầu lông năm 2021. Dự có các đồng chí: Lê Văn Kỳ, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Thào A Mua, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện, trưởng ban tổ chức giải.


BTC trao giải cho các VĐV có thành tích

 

 

Tham gia giải có 89 vận động viên được chia thành 07 nhóm tuổi, từ 18 - 35 tuổi; 36 - 40; 41 - 45 tuổi; 46 - 50 tuổi; 51 – 55 tuổi; 56 - 60 tuổi; 61 tuổi trở lên được tranh tài ở 05 nội dung: Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ; đơn nam, đơn nữ. Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay số lượng vận động viên tham gia đông, với sự chuẩn bị và tập luyện tốt đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay và sôi nổi. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng, huy chương bạc, và huy chương đồng cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm động viên khích lệ phong trào luyện tập môn cầu lông trong toàn huyện, tạo điều kiện để các cơ quan, đơn vị, các vận động viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết để cùng nhau thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của huyện. Cũng là dịp để đánh giá hoạt động và định hướng để phong trào thể dục thể thao tại các địa phương ngày càng phát triển hơn.

 


 

Tác giả: Hàng A Chớ
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập