BTV huyện ủy Dâng hương báo công tại đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc
Lượt xem: 111
Thực hiện Kế hoạch số 196-KH/HU ngày 17.7.2019 của BTV huyện ủy về tổ chức các hoạt động và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 50 năm ngày mất của Người. Ngày 31/8/2019, đoàn công tác của BTV huyện ủy Bắc Yên do đồng chí Lưu Minh Quân - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy đã dâng hương tại đền thờ Bác Hồ tại Quảng trường Tây Bắc.

Trước anh linh của Bác, các đại biểu đã bày tỏ tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao trời biển của Người đã sáng lập, rèn luyện, lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Bác đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam và nhân loại. Nhân dân các dân tộc huyện Bắc Yên nguyện hứa tiếp tục kiên định bản lĩnh chính trị; nâng cao đạo đức cách mạng; đoàn kết một lòng; vượt qua mọi khó khăn, thách thức; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; phát triển KT-XH; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, thực hiện thắng lợi mục tiêu bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, góp phần củng cố, tăng cường sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, tôn trọng chia sẻ giúp nhau cùng tiến bộ, cùng xây dựng quê hương ngày một phát triển.


Đoàn công tác của BTV huyện ủy Bắc Yên dâng hoa báo công với Bác



Báo công với Bác, đồng chí Lưu Minh Quân nêu rõ: Thực hiện tâm nguyện trong Di chúc thiêng liêng của Người: “Toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết phấn đấu, xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ, giàu mạnh và góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới”; Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Bắc Yên luôn đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Những năm gần đây, đặc biệt năm 2018 và những tháng đầu năm 2019, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc huyện Bắc Yên tiếp tục giành kết quả nổi bật trên các lĩnh vực. Kinh tế phát triển; Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh có nhiều cách làm sáng tạo và chuyển biến tích cực. Các lĩnh vực VH-XH, du lịch phát triển toàn diện. Chính sách đối với người có công với cách mạng thường xuyên được quan tâm chăm lo. An sinh xã hội đảm bảo. Quốc phòng - an ninh được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị được tăng cường. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng được triển khai tích cực, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong Đảng và toàn xã hội, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực, đã có 1 xã về đích Nông thôn mới, cuối năm 2019, phấn đầu thêm 1 xã nữa về đích Nông thôn mới.

 

Phạm Phượng

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập