Đồng chí Chá A Của và đồng chí Mùi Thị Hiền kiểm tra công tác bầu cử tại Thị trấn và một số xã trên địa bàn huyện Bắc Yên
Lượt xem: 414
Sáng nay 23/5/2021, sau khi dự khai mạc và thực hiện bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 4 - Tiểu khu 3, Thị trấn Bắc Yên, đồng chí Chá A Của - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Mùi Thị Hiền - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy đã đi kiểm tra các khu vực bầu cử tại thị trấn Bắc Yên, xã Phiêng Ban và xã Hồng Ngài.

Đồng chí Chá A Của và đoàn công tác kiểm tra công tác bầu cử

 

 


 

Tại các địa bàn, nhìn chung cơ sở vật chất, an ninh trật tự đảm bảo, công tác phòng, chống COVID-19 đều thực hiện đúng quy định “5K” của Bộ Y tế. Đến 11 giờ, tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu tại thị trấn Bắc Yên đạt 85%, xã Phiêng Ban 88% và xã Hồng Ngài 97%.

Tại các khu vực bỏ phiếu, đồng chí Chá A Của và đồng chí Mùi Thị Hiền đề nghị các tổ bầu cử tiếp tục đảm bảo tốt các điều kiện cho các cử tri bầu cử; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan ra cộng đồng, đảm bảo cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp.


Tác giả: Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập