Trường mầm non xã Hồng Ngài tổng kết Hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024
Lượt xem: 47
Sau 7 ngày diễn ra hội thi (từ ngày 5 đến 12/4), chiều ngày 12/4/2024, Trường mầm non xã Hồng Ngài đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024.

Tham gia hội thi có 7 giáo viên, mỗi giáo viên phải tham gia thực hiện 2 hoạt động gồm: 01 hoạt động giáo dục cụ thể theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra Hội thi và trình bày một biện pháp/giải pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc. Theo đánh giá của Ban giám khảo, hầu hết các giáo viên tham dự hội thi có sự đầu tư về thời gian, tự sáng tạo, thiết kế các đồ dùng, đồ chơi có chất lượng, đạt hiệu quả cao để sử dụng trong quá trình tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ, có sự sáng tạo, đổi mới trong quá trình thiết kế bài giảng, ứng dụng công nghệ thông tin trong giờ dạy, hình thức tổ chức tạo được sự sinh động, hấp dẫn, hứng thú, lôi cuốn trẻ vào giờ học với phương châm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”.

Kết thúc hội thi, 7/7 giáo viên tham gia được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024, đạt 100%. Ban tổ chức hội thi đã tặng giấy khen cho 1 giáo viên đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.

anh tin bai

BGH nhà trường trao giấy chứng nhận cho 7 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024

 

Qua hội thi đã góp phần đánh giá được kết quả thực hiện chuyên đề Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm, đồng thời cũng là dịp để giáo viên giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thiết kế bài giảng, sử dụng linh hoạt các phương tiện đồ dùng, đồ chơi, đề ra các biện pháp, giải pháp khắc phục những tồn tại hạn chế trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Đây cũng là dịp để tôn vinh các nhà giáo, tạo động lực để các giáo viên trong trường thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường./.


Tác giả: Trường Mầm non xã Hồng Ngài
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập