Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Yên khai mạc Lớp tập huấn theo Đề án 1893/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ
Lượt xem: 29
Ngày 24/4, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện đã phối hợp với Trung tâm chính trị huyện Bắc Yên tổ chức khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội LHPN cơ sở theo Đề án 1893 về bồi dưỡng cán bộ, công chức Hội LHPN các cấp và Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ năm 2024. Dự có đồng chí Nguyễn Thị Dung, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Bắc Yên.
anh tin bai

Toàn cảnh khai mạc Lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ

công tác Hội cho cán bộ Hội LHPN cơ sở theo Đề án 1893

Tham gia lớp tập huấn có 70 học viên là cán bộ Hội LHPN các xã, thị trấn và Chi hội trưởng chi hội phụ nữ các bản, tiểu khu của 16 xã, thị trấn trong toàn huyện. Trong thời gian 3 ngày (24 đến 26/4/2024) các học viên sẽ được truyền đạt 6 chuyên đề gồm: Một số vấn đề về Hội viên danh dự nhiệm kỳ 2022-2027; Xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh; Xây dựng môi trường an toàn cho phụ nữ, trẻ em; Kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện quý I, nhiệm vụ thời gian tới; Những chủ trương, định hướng và yêu cầu đặt ra đối với cán bộ Hội phụ nữ các cấp huyện Bắc Yên; Một số vấn đề lý luận thực tiễn về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở nước ta; Hệ thống chính trị ở Việt Nam và chuyên đề công tác nắm bắt, phản ánh tâm tư nguyện vọng của Hội viên phụ nữ.

Qua các chuyên đề được tiếp thu tại Lớp tập huấn sẽ góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp và Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết với công tác phụ nữ, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, sâu sát cơ sở; hội tụ đầy đủ năng lực chuyên môn, năng lực lãnh đạo quản lý, đáp ứng yêu cầu công tác hội trong thời kỳ mới./.


Tác giả: Hoàng Sây (Trung tâm TT-VH Bắc Yên) ​
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập