Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi xã Xím Vàng lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Lượt xem: 197
Sáng ngày 26/3/2021, Hội Người cao tuổi xã Xím Vàng đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tới dự có đại diện lãnh đạo Hội Người cao tuổi huyện, các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã.

Hội Người cao tuổi xã Xím Vàng có 04 Chi hội với hơn 100 hội viên; 5 năm qua, Hội luôn bám sát chức năng của Hội, nhiệm vụ chính trị của xã, thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tham gia thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu NCT xã.

Toàn cảnh đại hội

Tại Đại hội các đại biểu đã tập trung thảo luận về kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục, đề ra những nhiệm vụ, giải pháp và chỉ tiêu chủ yếu triển khai tốt công tác Hội trong nhiệm kỳ tới.

Đ/c Phạm Thị An chụp ảnh lưu niệm cùng các vị đại biểu tại đại hội

Với tinh thần dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi xã Xím Vàng lần thứ V, đã bầu 5 đồng chí vào BCH khóa mới. Tại phiên họp thứ nhất BCH Hội Người cao tuổi xã đã bầu 3 đồng chí vào BTV Hội; Đồng chí Mùa A Sáu tiếp tục tái cử giữ chức chủ tịch Hội Người cao tuổi xã nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đại hội đã bầu 3 đại biểu đi dự Đại hội Hội Người cao tuổi cấp trên.

Tác giả: Nguyễn Khắc Hùng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập