UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2023
Lượt xem: 287
Ngày 28/4/2023, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 115/KH-UBND triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Theo đó, mục đích nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trong việc chỉ đạo, quản lý và thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quyền trẻ em; giải quyết các vấn đề về trẻ em, các vụ việc vi phạm quyền trẻ em. Huy động nguồn lực từ các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện các chỉ tiêu, mục tiêu về trẻ em nhằm đảm bảo môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh để thực hiện đầy đủ các quyền trẻ em, đảm bảo trẻ em được phát triển toàn diện.

Tháng hành động vì trẻ em sẽ được triển khai từ tỉnh đến cơ sở, từ ngày 01/6 ngày 30/6/2023. Các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em đảm bảo thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Tập trung vào một số hoạt động chính như: Hoạt động truyền thông; Vận động nguồn lực hỗ trợ trẻ em; Hoạt động thúc đẩy sự tham gia của trẻ em; Tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em.

UBND tỉnh cũng yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị liên quan, UBND các huyện, thành phố trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị chủ động xây dựng Kế hoạch hoặc lồng ghép và tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động để hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023.

Chi tiết văn bản xem tại đây: Tải về



Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập