Năm 2023, huyện Bắc Yên đã tổ chức 22 phiên họp không giấy
Lượt xem: 88

Thực hiện nhiệm vụ phát triển chính quyền số, huyện Bắc Yên đã duy trì phòng họp trực tuyến đến 100% các xã, thị trấn; Sử dụng phòng họp không giấy Ecabinet, huyện đã phối hợp với các đơn vị viễn thông tổ chức các cuộc họp trực tuyến giữa cấp huyện với cấp tỉnh, cấp Trung ương đạt 100% so với kế hoạch. Trong năm 2023, đã tổ chức được 115 cuộc họp trực tuyến và 22 phiên họp không giấy.

anh tin bai

Các phiên họp UBND huyện tổ chức theo hình thức trực tuyến

 

Các cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức đã khai thác, sử dụng hiệu quả hộp thư điện tử công vụ (@sonla.gov.vn) trong trao đổi công việc và tuân thủ theo quy chế và quy định của tỉnh với 58 đơn vị với 670 tài khoản sử dụng thường xuyên.

 Sử dụng hiệu quả chữ ký số chuyên dùng của Chính phủ trong hoạt động của cơ quan nhà nước. Triển khai được 111 chứng thư số, trong đó: 32 chứng thư số cho tổ chức, 79 chứng thư số cá nhân, cấp 02 sim PKI; đảm bảo 100% các cơ quan chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp thuộc huyện và UBND các xã, thị trấn sử dụng chữ ký số trao đổi văn bản dưới dạng điện tử, giao dịch với Kho bạc, Bảo hiểm xã hội... Tỷ lệ văn bản ban hành sử dụng chữ ký số của UBND huyện đạt 95,51%; các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện đạt 91,42%, UBND các xã, thị trấn đạt 92,34%.


Tác giả: Phạm Phượng (Trung tâm TT-VH Bắc Yên)
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập