PHIÊN HỌP THỨ HAI ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ CHIM VÀN
Lượt xem: 332
 Chiều ngày 20/8/2021 Ủy ban nhân dân xã Chim Vàn khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra phiên họp thứ hai. Chủ tri phiên họp đồng chí: Đinh Thị Huyền  Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã.Dự phiên họp có Đ/c: Lường Thị Thùy Phó Bí thư TTĐU - Chủ tịch HĐND xã.Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN xã,đại diện Ban pháp chế, Ban kinh tế - xã hội của HĐND xã các ngành thuộc chuyên môn UBND xã.

 

Toàn cảnh phiên họp UBND xã

    Tại phiên họp đã thông qua báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội quốc phòng an ninh trên địa bàn xã và báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của các ngành.ý kiến tham gia thảo luận của các ngành; nhà trường; trưởng bản các bản.



Ảnh: Đồng chí Lường Thị Thùy Phó bí thư TTĐU, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo tại phiên họp 

 

      Sau khi nghe báo cáo và ý kiến tham gia của các bản; các ngành chuyên môn Đồng chí Lường Thị Thùy Phó Bí thư TTĐU - Chủ tịch HĐND xã có ý kiến phát biểu chỉ đạo tại phiên họp đồng chí đã biểu dương những kết quả đã đạt được trong tháng vừa qua. Đồng thời đ/c cũng chỉ ra những vấn đề còn tồn tại chưa giải quyết xong,cần giải quyết dứt điểm không để tồn đọng kéo dài.đốc thu ngân sách trên địa bàn xã.


Ảnh: Đồng chí: Đinh Thị Huyền Phó bí thư- Chủ tịch UBND xã giao nhiệm vụ cho các ngành 

    Kết luận phiên họp chủ tịch UBND xã tiếp thu và trả lời nhưng ý kiến vướng mắc của bản và các ngành chuyên môn của UBND xã, tiếp tục giao nhiệm vụ cho các ngành thực hiện nhiệm vụ tháng tiếp theo

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Đinh Thánh
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập