Đồng chí Nguyễn Hữu Đông - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, làm việc tại Pu Nhi Farm
Lượt xem: 807
Sáng ngày 03/3/2021, đồng chí Nguyễn Hữu Đông - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, làm việc tại Pu Nhi Farm thuộc xã Phiêng Ban. Cùng đi với đoàn có đồng chí Mùi Thị Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; Đồng chí Đỗ Văn Xiêm - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.


Đồng chí Nguyễn Hữu Đông - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

tặng quà chúc mừng năm mới tại chuyến thăm Pu Nhi Farm


Tại chuyến thăm, đồng chí Bí thư tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã hỏi thăm tình hình kinh doanh và kế hoạch phát triển các dịch vụ tại Pu Nhi Farm. Trao đổi tại đây, đồng chí Bí thư tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn công tác của tỉnh mong muốn thời gian tới, Pu Nhi Farm sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trong đó cần chú trọng sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, đồng thời quan tâm làm tốt công tác bảo vệ môi trường; tiếp tục phát triển các dịch vụ, đặc biệt cần quan tâm phát triển các dịch vụ du lịch trải nghiệm gắn với giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của địa phương; liên kết với các công ty kinh doanh trong lĩnh vực du lịch trên toàn quốc phát triển các Tour du lịch để thu hút đông đảo khách du lịch đến với Pu Nhi Farm nói riêng, đồng thời quảng bá, giới thiệu hình ảnh của huyện Bắc Yên cũng như các điểm du lịch khác trên địa bàn huyện.

Qua đó, góp phần thúc đẩy ngành du lịch của huyện ngày càng phát triển, tạo nhiều việc làm nâng cao thu nhập cho lao động địa phương; phấn đấu để du lịch từng bước trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần đưa nền kinh tế huyện nhà ngày càng phát triển giàu đẹp...


 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập