Thêm 3 trường hợp F1 dương tính với SARS-CoV-2 nâng tổng số lên 234 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ​
Lượt xem: 172
Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, trong các mẫu xét nghiệm giám sát dịch tễ ngày 9/9 của huyện Phù Yên, có thêm 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Gồm 02 người là nông dân ở bản Úm 2, xã Huy Thượng và 1 người là công nhân từ Bình Dương về.  


 

Đây là những bệnh nhân dương tính mới và đều là các trường hợp F1 liên quan đến các ca mắc cộng đồng và ca mắc trong khu cách ly tập trung, nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng ở mức thấp. Tuy nhiên, trong thời gian tới, những người ở cùng khu vực cách ly khả năng dương tính là rất lớn nếu không đảm bảo giãn cách và thực hiện 5K nghiêm ngặt.

Như vậy, tính từ ngày 21/7 đến ngày 9/9, Phù Yên có 234 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 200 bệnh nhân phát hiện trong khu cách ly tập trung và 34 bệnh nhân phát hiện tại cộng đồng. Hiện tại 87 bệnh nhân của huyện Phù Yên đã khỏi bệnh và ra viện, 01 bệnh nhân chuyển viện đang điều trị tại bệnh viện nhiệt đới trung ương, 04 bệnh nhân đang điều trị cách ly tại bệnh viện đa khoa huyện Phù Yên, 137 bệnh nhân đang điều trị tại khu điều trị F0 của huyện Phù Yên và 05 bệnh nhân điều trị tại cộng đồng.

 

Tác giả: Phạm Phượng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập