LĐLĐ tỉnh thăm, động viên chốt kiểm soát dịch Covid-19 và trao nhà mái ấm công đoàn tại huyện Bắc Yên ​
Lượt xem: 325
Ngày 07/9/2021, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Lường Minh Xuấn - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 của huyện Bắc Yên. Cùng đi có đồng chí Đỗ Văn Xiêm - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện cùng thường trực LĐLĐ huyện Bắc Yên.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Bắc Yên tặng quà chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 của huyện Bắc Yên

 

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần kịp thời động viên các lực lượng khắc phục mọi khó khăn, làm tốt công tác bảo vệ về mọi mặt; Tiếp tục thực hiện nghiêm công tác kiểm tra, kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19; Tuyên truyền vận động nhân dân tự giác tuân thủ, chấp hành nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch, góp phần hạn chế tối đa nguồn bệnh lây lan vào địa bàn.

 

Thường trực ĐLĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ mái ấm công đoàn tại huyện Bắc Yên

 

Cũng trong dịp này, đại diện Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao số tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho gia đình chị Lò Thị Mút, là đoàn viên công đoàn Trường Tiểu học Phiêng Ban, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực của các cấp công đoàn đối với đời sống công nhân, viên chức lao động, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn; giúp họ có được nhà ở mới để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị và địa phương.


Tác giả: Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập