Sở Y tế Sơn La tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn tăng cường triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19
Lượt xem: 66
Chiều ngày 02/02/2021, Sở Y tế Sơn La đã tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn tăng cường triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại điểm cầu huyện Bắc Yên, dự hội nghị có đồng chí Thào A Mua - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, các đồng chí thành viên BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 của huyện và các xã, thị trấn.


Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu huyện Bắc Yên

 

Hội nghị đã nghe quán triệt các nội dung: Một số kinh nghiệm và các điều kiện cần lưu ý trong chống dịch Covid-19 tại thực địa; Hướng dẫn thực hành truy vết người tiếp xúc với người có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính; Hướng dẫn phân loại, cách ly y tế phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Sơn La... Đồng thời, tại hội nghị tập huấn các đại biểu đã trao đổi những nội dung liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hội nghị được tổ chức nhằm trang bị những kinh nghiệm và kiến thức cơ bản để các cơ quan, ban ngành và các địa phương chủ động triển khai kịp thời, hiệu quả các phương án, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định khi có trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 xảy ra.


Tác giả: Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập