Hội nghị tuyên truyền về thông tin thị trường lao động
Lượt xem: 270
Ngày 12/11/2021, Trung tâm Dịch vụ việc làm Sơn La phối hợp với Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện Bắc Yên tổ chức hội nghị thông tin về thị trường lao động cho 85 đại biểu là chủ tịch, Phó chủ tịch các xã và trưởng bản tại huyện Bắc Yên. Dự có đồng chí Vương Hồng Hải, Trưởng Phòng LĐTB&XH huyện, Ông Vũ Quang Khải, Giám đốc Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sơn La khai mạc hội nghị.


Toàn cảnh hội nghị


Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe phổ biến Luật, Nghị định, Thông tư và các văn bản liên quan đến chính sách pháp luật về việc làm trong, ngoài nước Đào tạo nghề, Thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước, chính sách hỗ trợ việc làm, thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động của các công ty, doanh nghiệp trong tỉnh năm 2021, giới thiệu việc làm và tuyển dụng lao động trong nước, ngoài nước năm 2021.

Đây cơ hội tốt giúp cho người lao động được tiếp cận tìm hiểu mọi thông tin về việc làm đáng tin cậy nhất, được tư vấn chính sách về việc làm, về quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động lựa chọn việc làm và học nghề phù hợp với khả năng, nguyện vọng của mình, thúc đẩy công tác giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương.


Tác giả: Hoàng Sây
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập