Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp huyện năm học 2021-2022
Lượt xem: 233
Chiều ngày 02/11/2021, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi THCS cấp huyện năm học 2021-2022. Dự có đồng chí Thào A Mua, Phó chủ tịch UBND huyện.


Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho các thí sinh

 

Toàn cảnh khai mạc hội thi

 

Tham gia hội thi có 49 giáo viên của 17 trường có cấp THCS trên địa bàn huyện. Mỗi giáo viên tham gia 2 phần thi: Trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc, thời lượng không quá 30 phút. Và thi thực hành dạy một tiết học 45 phút, thuộc Chương trình lớp 7, 8, 9 theo thời khóa biểu của đơn vị đăng cai tính đến thời điểm tổ chức Hội thi, được Ban Tổ chức xác định bằng hình thức bốc thăm.

Đây là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng của ngành giáo dục và đào tạo huyện Bắc Yên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo hướng phát huy phẩm chất, năng lực của học sinh, đồng thời tạo điều kiện cho các giáo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm. Qua đó, phát hiện, tuyên dương và nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo động lực phát triển giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, góp phần thực hiện thắng lợi việc đổi mới căn bản toàn diện Giáo dục và Đào tạo.


Tác giả: Hoàng Sây
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập