431 thí sinh của huyện Bắc Yên tham dự ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 ​
Lượt xem: 407
Cùng với các thí sinh trong tỉnh, sáng ngày 7/7, 431 thí sinh của huyện Bắc Yên đã bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Buổi thi đầu tiên không có thí sinh nào bỏ thi.


Trước giờ thi môn Ngữ Văn

 

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 huyện Bắc Yên có 01 điểm thi với 19 phòng thi chính thức và 4 phòng thi dự phòng, trong đó có 414 thí sinh đang học lớp 12 tại các trường THPT Bắc Yên, Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT Bắc Yên, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Bắc Yên; 17 thí sinh tự do. Đúng 7 giờ 30 phút sáng ngày 7/7, 100% thí sinh của huyện Bắc Yên đã bước vào buổi thi đầu tiên môn Ngữ văn với thời gian làm 120 phút.

 

Đo thân nhiệt thí sinh trước khi vào thi

 

Các thí sinh tại điểm thi Trường THPT Bắc Yên vào phòng thi chuẩn bị cho bài thi môn Ngữ Văn

 

 

Kỳ thi năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, vì vậy, các thí sinh của huyện Bắc Yên nghiêm túc thực hiện khuyến cáo 5k khi vào điểm thi, giữ khoảng cách an toàn và thực hiện các quy định về phòng dịch Covid -19. Do sự chuẩn bị tốt về nhiều mặt nên các thí sinh của huyện đã bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với sự tự tin và quyết tâm cao nhất.

 

Những thí sinh đầu tiên hoàn thành bài thi môn Ngữ Văn

 

Kết thúc môn đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc, các thí sinh giữ được tâm lý ổn định và không có trường hợp vi phạm quy chế thi, đa số các thí sinh hoàn thành bài thi của mình với tâm lý thoải mái, hầu hết thí sinh cho rằng đề thi môn Ngữ văn vừa sức của mình. Công tác đảm bảo quy chế thi, các điều kiện về điện, nước, an ninh trật tự đều được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định. Các lực lượng chức năng, đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” túc trực bên ngoài điểm thi, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh và người nhà trong thời gian diễn ra kỳ thi.

 


 

Tác giả: A Chớ - Trường Đoan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập