Huyện đoàn Bắc Yên tổ chức Chương trình "Ngày hội đọc sách"
Lượt xem: 256
Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình sách, báo trên mạng Internet, văn hóa đọc chưa thực sự được quan tâm chú trọng như trước. Để khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách, báo trong phát triển tư duy của con người.


Huyện đoàn tặng sách cho Trường TH&THCS xã Làng Chếu


Hưởng ứng ngày sách Việt Nam (21/4), Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4). Ngày 20/4, tại trường THCS xã Làng Chếu, Huyện đoàn Bắc Yên phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức Chương trình "Ngày sách Việt Nam" năm 2021 với chủ đề “Sách – Người bạn tri thức”  cho các em học sinh. Đến dự có các  đồng chí: Thào Thị Gia, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Hoàng Thị Huệ, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư huyện Đoàn; Cùng các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã; Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Làng Chếu.

 

Một số hình ảnh về ngày sách

 

 

 

Chương trình đã trưng bày trên 1.000 đầu sách, gồm các thể loại: khoa học, văn hóa – nghệ thuật, truyện tranh, danh nhân văn hóa, sự kiện lịch sử nổi bật trong nước và thế giới. Huyện đoàn Bắc Yên đã trao tặng 100 cuốn sách thuộc các lĩnh vực văn học Việt Nam, câu chuyện lịch sử, danh nhân trong nước và thế giới; khám phá khoa học; sách thiếu nhi; tuyển tập thơ ca cho nhà trường để giúp nhà trường góp vào thư viện xanh của nhà trường.

Thông qua ngày hội đọc sách nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh hiểu về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách. Đây cũng là dịp tạo cho các em học sinh một sân chơi lành mạnh, góp phần tuyên truyền, giáo dục, vận động các em tham gia phong trào đọc sách, báo, giúp các em có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích; Từ đó góp phần hình thành thói quen đọc sách và nâng cao ý thức tự học, chủ động, tích cực, sáng tạo trong đổi mới phương pháp học tập, rèn luyện của người học và từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục.


Tác giả: Hàng A Chớ
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập