UBND huyện thành lập đoàn công tác kiểm tra đột xuất việc thực thi nhiệm vụ, công vụ tại một số cơ quan, đơn vị ​
Lượt xem: 290
Thực hiện Kế hoạch của UBND huyện về việc kiểm tra công tác nội vụ, công tác công vụ của các cơ quan đơn vị thuộc UBND huyện và UBND các xã, thị trấn năm 2021. Chiều ngày 19/7, Đoàn kiểm tra công vụ của UBND huyện do đồng chí Nguyễn Xuân Hùng - Trưởng phòng Nội vụ huyện làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra đột xuất việc thực thi nhiệm vụ, công vụ; chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với cán bộ, công chức tại một số cơ quan, đơn vị các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Kiểm tra đột xuất tại một số cơ quan, đơn vị

 


Đoàn đã đi kiểm tra đột xuất tại hai cơ quan Phòng nông nghiệp và phát triển nông thông huyện; Phòng giáo dục và đào tạo huyện. Qua thực tế kiểm tra cho thấy hai cơ quan đã nghiêm túc triển khai thực hiện các chỉ đạo của UBND huyện về tập trung chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ, cán bộ, công chức đều chấp hành nghiêm giờ làm việc tại cơ quan, công sở và các quy định về trách nhiệm thực thi công vụ. Công chức được phân công phụ trách ở từng lĩnh vực đã chủ động trong công việc, xử lý kịp thời các văn bản trên phần mềm (QTI office). Lãnh đạo hai cơ quan đã gương mẫu và giám sát chặt chẽ đối với cán bộ công chức trong việc chấp hành kỷ cương hành chính, tinh thần và thái độ phục vụ cũng như việc giao tiếp ứng xử đúng mực với tổ chức, công dân.

Qua kiểm tra thực tế, vẫn còn hiện tượng chưa đeo thẻ công chức trong giờ làm việc;  đoàn đã nhắc nhở, chấn chỉnh những tồn tại cần nghiêm túc chấp hành kỷ luật, kỷ cương nâng cao tinh thần việc thực thi công vụ tại từng vị trí công tác.

 


Tác giả: Hàng A Chớ ​
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập