Huyện Phù Yên: Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi/đến địa bàn
Lượt xem: 387
Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, tại địa bàn huyện Phù Yên đã ghi nhận 21 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 (là các trường hợp đi về từ vùng có dịch tại tỉnh Bình Dương). Để chủ động kiểm soát tình hình dịch bệnh, ngăn chặn sự lây nhiễm từ các địa phương có dịch sang các địa phương chưa có dịch bệnh. Ngày 31/7/2021, Sở Giao thông vận tải ban hành Công văn số 2286/SGTVT-QLVT,PT&NL về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đi/đến địa bàn huyện Phù Yên.

Theo đó, tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe ô tô (tuyến cố định, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi) đi/đến địa bàn huyện Phù Yên và ngược lại (trừ xe công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời hạn cách ly y tế; xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyển phục vụ phòng chống dịch được phép hoạt động nhưng phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của ngành Y tế, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh); Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách thủy nội địa tại các phà, bến đò, bến khách ngang sông có kết nối với địa bàn huyện Phù Yên và ngược lại; tạm đình chỉ hiệu lực của Phù hiệu cấp cho các phương tiện vận tải khách đi/đến địa bàn huyện phù yên và ngược lại từ 12 giờ 00 ngày 31 tháng 7 năm 2021 đến khi có thông báo mới.

Đối với phương tiện vận tải hành khách (đường bộ, đường thủy nội địa) có hành trình đi qua địa bàn huyện Phù Yên không được dừng, đỗ để đón, trả khách.

Hoạt động vận tải hàng hóa được phép hoạt động bình thường nhưng phải chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo, hướng dẫn của ngành Y tế, các cơ quan chức năng có thẩm quyền và của Sở GTVT.

Chi tiết xem tại File văn bản đính kèm:

18-2286-sgtvt-qlvt%2031-7-2021.pdf

 

 

Tác giả: Phạm Phượng
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập