Bắc Yên gặp mặt các doanh nghiệp đóng trên địa bàn
Lượt xem: 651
Sáng ngày 05/3/2019, UBND huyện Bắc Yên đã tổ chức hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Đồng chí Lê Văn Kỳ - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.


Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp toàn cảnh

Tại hội nghị gặp mặt, lãnh đạo huyện Bắc Yên đã thông tin cho các doanh nghiệp những thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội, QPAN của huyện Bắc Yên năm 2018 và 02 tháng đầu năm 2019, nhiệm vụ chủ yếu cần triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Theo báo cáo của huyện Bắc Yên, hiện nay trên địa bàn huyện có hơn 60 công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản, nhà hàng, khách sạn, chế biến, sản xuất kinh doanh… Bắc Yên là một huyện còn nhiều khó khăn, việc tìm kiến thị trường đầu tư và hoạt động kinh doanh cho các doanh nghiệp còn gặp khó khăn, các khoản thuế, phí đã được các doanh nghiệp chấp hành đầy đủ, chất lượng đầu tư kinh doanh đạt nhiều kết quả tốt. Hết năm 2018 và 02 tháng đầu năm 2019, kinh tế xã - hội của huyện Bắc Yên có nhiều chuyển biến tích cực. Năm 2018, tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện ước đạt: 139 tỷ 575 triệu đồng, bằng 105,3% so với dự toán HĐND huyện giao, bằng 119,3% so với chỉ tiêu pháp lệnh UBND tỉnh giao, trong đó có sự đóng góp không nhỏ từ các công ty, doạnh nghiệp trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó các Công ty, doanh nghiệp cũng đã đóng góp hàng trăm triệu đồng làm công tác từ thiện xã hội, hỗ trợ xóa nhà tạm, ủng hộ các hộ gia đình bị thiên tai do bão lũ và tham gia xây dựng nông thôn mới.

Tại hội nghị gặp mặt này, đại diện các Công ty, doanh nghiệp đã chân thành cảm ơn huyện Bắc Yên đã tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động đầu tư, kinh doanh.

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Kỳ đã phát động và kêu gọi các doanh nghiệp cùng chung tay giúp huyện xóa nhà tạm cho các hộ nghèo. Định hướng và thông tin cho các Công ty doanh nghiệp trong huyện về các lĩnh vực cần đầu tư kinh doanh của huyện thời gian tới, trong đó tập trung sản xuất kinh  doanh, chế biến các sản phẩm hàng hóa đảm bảo chất lượng theo hướng xuất khẩu, mở rộng thị trường kinh doanh; trao đổi kinh nghiệm và gắn kết chặt chẽ trong hoạt động kinh doanh; chấp hành đầy đủ các khoản thuế, phí theo quy định.

 

                                                                            Hạng Chờ La

                                                             

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập