Đồng chí Lê Văn Kỳ - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm việc với Công ty TNHH Trà và đặc sản Tây Bắc
Lượt xem: 1246
Sáng ngày 13/6, đồng chí Lê Văn Kỳ - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH Trà và đặc sản Tây Bắc. Dự làm việc có lãnh đạo các ngành: Tài chính – kế hoạch, Kinh tế - Hạ tầng, Tài nguyên môi trường, Nông nghiệp & PTNT và lãnh đạo xã Tà Xùa.

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, công ty TNHH Trà và đặc sản Tây Bắc báo cáo tình hình hoạt động của nhà máy chế biến chè, khó khăn trong công tác thu gom nguyên liệu, đồng thời bày tỏ mong muốn phát triển thương hiệu chè Tà Xùa thành thương hiệu quốc gia. Để làm được điều này, phía công ty đề nghị được huyện Bắc Yên tiếp tục tạo điều kiện cho thuê mặt bằng để đặt cơ sở vật chất và có giải pháp vận động người dân phối hợp với công ty trong thu mua nguyên liệu chè.

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Lê Văn Kỳ khẳng định, huyện Bắc Yên đã và đang tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Nhà đầu tư. Đồng chí đề nghị các cơ quan chức năng của huyện và xã Tà Xùa tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền để tạo sự thống nhất của các hộ gia đình trồng chè; phối hợp với Công ty TNHH Trà và đặc sản Tây Bắc giải quyết kịp thời các vướng mắc phát sinh, bảo đảm nguyên tắc đôi bên cùng có lợi.

 

Phạm Phượng

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập