Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh huyện Bắc Yên trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho hộ nghèo tại bản Păng Khúa xã Làng Chếu
Lượt xem: 270
Ngày 24/12/2020, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh huyện Bắc Yên đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho gia đình anh Hạng A Phông, bản Păng Khúa, xã Làng Chếu. Cùng dự có đại diện Ủy ban MTTQ huyện và xã Làng Chếu.

Đại diện Agribank Chi nhánh Bắc Yên trao tiền hỗ trợ xóa nhà tạm cho gia đình anh Hạng A Phông

 

 

Tại đây, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh huyện Bắc Yên đã trao số tiền 20 triệu đồng cho gia đình anh Hạng A Phông. Đây là số tiền do toàn thể cán bộ, viên chức, lao động của Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh huyện Bắc Yên quyên góp ủng hộ.

Gia đình anh Hạng A Phông ở bản Păng Khúa, xã Làng Chếu là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Do thiếu kinh nghiệm phát triển sản xuất, nhà bị xuống cấp lâu năm nhưng không đủ khả năng để tu sửa lại nhà ở. Với sự hỗ trợ của Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT chi nhánh huyện Bắc Yên cùng số tiền tích góp của gia đình qua nhiều năm và sự giúp đỡ của bà con nhân dân trong bản, gia đình anh đã xây dựng hoàn thành ngôi nhà gỗ, mái lợp fibro xi măng có tổng diện tích khoảng hơn 60 mét vuông. Tổng giá trị ngôi nhà khoảng 70 triệu đồng.

Việc hỗ trợ xóa nhà tạm cho các hộ nghèo thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp, các tổ chức và cộng đồng trong việc hỗ trợ giúp những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, góp phần thiết thực trong nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.


Tác giả: Trường Đoan ​
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập